Cuộc biểu tình của LINK có thể được thúc đẩy bởi những yếu tố chính này

tự. May mắn thay, nguồn cấp dữ liệu giá của Chainlink và các giải pháp VRF (Verifiable Random Function – Chức năng ngẫu nhiên có thể xác minh) đã tình cờ đến đúng nơi vào đúng thời điểm trong thời kỳ bùng nổ game blockchain play-to-earn.

Hơn nữa, gần đây, các giải pháp Chainlink đã được tích hợp vào CryptoZoon và Legends of Bezogia. CryptoZoon là mạng tiên tiến gồm các node chuyên nghiệp tìm nguồn cấp dữ liệu về giá thị trường. Legends of Bezogia là một trình tạo số ngẫu nhiên hàng đầu trên blockchain hỗ trợ cho các hợp đồng thông minh.

LINK không chỉ là một cái tên quen thuộc trong không gian mà còn là một altcoin lớn. Do đó, những tích hợp và tiến bộ kỹ thuật này có tiềm năng thúc đẩy sự phát triển của nó hơn nữa.

Các chỉ số vẽ ra một bức tranh tăng giá?

Cho đến nay, LINK đã phải vật lộn để tăng nhiều hơn so với các altcoin vốn hóa lớn khác và một số coin DeFi layer 1. Tuy nhiên, tình hình khả quan hơn khi giá gần đây đã bứt phá về phía bắc với khối lượng giao dịch tốt để lấy lại mốc 30 đô la sau khi retest kháng cự 29 đô la lần thứ 3.

Mặc dù khối lượng giao dịch cao đã hỗ trợ chuyển động này, nhưng giá không thể giữ mức 30 đô la và giảm gần 6,5% trong 24 giờ vào thời điểm viết bài.

Tuy nhiên, số liệu tăng trưởng mạng của LINK di chuyển trên một quỹ đạo lành mạnh kể từ giữa tháng 7, thiết lập đỉnh-đáy cao hơn. Xu hướng tăng giá sẽ được duy trì miễn là không có chênh lệch lớn giữa tốc độ tăng trưởng mạng so với giá.

link

Phát triển mạng (hồng) và giá LINK (xanh) | Nguồn: Sanbase

Cuối cùng, số lượng địa chỉ hoạt động hàng ngày của LINK đã bật lên từ mức thấp nhất trong 3 tháng vào giữa tháng 7 và tăng dần kể từ đó.

Đây là dấu hiệu của hoạt động mạng lành mạnh khi DAA (phân kỳ giá và địa chỉ hoạt động) ổn định và những người tham gia thị trường bắt đầu quay trở lại. Tuy nhiên, MVRV 7 ngày nhấn mạnh rằng tất cả holder ngắn hạn hiện đang có lợi nhuận. Điều này có thể khuyến khích họ chốt lời.

Tỷ lệ MVRV (hồng) và giá LINK (xanh) | Nguồn: Sanbase