Đã đến lúc đầu tư vào Bitcoin

Đã đến lúc đầu tư vào Bitcoin

Sáng ngày 11 tháng 1 năm 2024, Ủy ban Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) đã phê duyệt 11 quỹ giao dịch trao đổi giao ngay (ETF) Bitcoin từ các gã khổng lồ tài chính như Ark Invest, BlackRock, Bitwise, VanEck, WisdomTree, Invesco & Galaxy, Fidelity và Valkyrie ., là sự kiện được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao.

Quyết định của SEC mở ra cơ hội cho 11 quỹ ETF Bitcoin giao ngay được giao dịch trên sàn giao dịch chứng khoán. Cboe thông báo phê duyệt các quỹ ETF Bitcoin Ark Invest, Invesco, VanEck, Franklin, WisdomTree và Fidelity, với giao dịch sẽ bắt đầu vào ngày 11 tháng 1 năm 2024. Những sự kiện này được kỳ vọng sẽ tạo đà tăng giá Bitcoin và tạo cơ hội mở rộng thị trường tiền điện tử bằng cách niêm yết các sản phẩm mới trên các sàn giao dịch chứng khoán truyền thống.

Bitcoin ETF là một trong những bước quan trọng trong việc đưa tiền điện tử đến với các nhà đầu tư truyền thống và thúc đẩy việc hợp pháp hóa tiền điện tử trên toàn cầu. Vậy bạn có nên đầu tư vào Bitcoin hay không, quyết định vẫn là của bạn.