Lời tuyên bố ủng hộ tiền điện tử của Trump tại NFT Gala Thiếu nội dung chính sách

Tại bữa tối ở Mar-a-Lago, Donald Trump đã tán tỉnh một khu vực bầu cử mà Joe Biden đã hoàn toàn phớt lờ. Nhưng ứng cử viên tổng thống không thực sự thông thạo về chính sách tiền điện tử.

“Nếu bạn ủng hộ tiền điện tử, bạn sẽ bỏ phiếu cho Trump vì họ muốn kết thúc nó,” ông nói tại bữa tiệc tối thứ Tư ở Mar-a-Lago, đề cập đến đảng Dân chủ và Tổng thống Joe Biden. Ông cũng thề sẽ đảm bảo chiến dịch của mình có thể chấp nhận quyên góp bằng tiền điện tử.

Sự thay đổi rõ ràng của ứng cử viên 77 tuổi không gây ngạc nhiên mấy cho khoảng 200 khán giả ủng hộ ông. Nhiều người đã mua NFT Thẻ giao dịch Trump trị giá 10.000 USD để tham gia buổi chiêu đãi ngoài trời siêu thực, ngột ngạt này tại cung điện Floridian của cựu Tổng thống. Một phóng viên của CoinDesk cũng tham dự (với tư cách là +1).

Trong gần một giờ, Trump trả lời các câu hỏi từ biển người mặc vest ướt đẫm mồ hôi. Chỉ một số ít trong số họ tập trung vào tiền điện tử, một vấn đề cực kỳ thích hợp và là điểm mấu chốt của toàn bộ sự kiện.

Bản chất sự ủng hộ của Trump đối với tiền điện tử có thể ít quan trọng hơn đối với những cử tri chuyên về một vấn đề (có thể là nhỏ) trong ngành so với thực tế là ông ấy đang nói bất cứ điều gì tích cực về nó. Trump dường như là ứng cử viên tổng thống của đảng lớn đầu tiên chấp nhận tiền điện tử.

Biên tập bởi Marc Hochstein và Nikhilesh De.

Nguồn: coindesk