BITCOIN XUỐNG 70.000K TRONG ĐÊM

Ý tưởng về việc giảm lãi suất ở Mỹ một lần nữa lại bị thất bại và sự sụt giảm cổ phiếu của GameStop được yêu thích đầu cơ đã khiến tâm trạng của tiền điện tử trở nên tồi tệ.

Điều được cho là thách thức về mức cao nhất mọi thời đại đối với bitcoin (BTC) đã trở thành một sự rút lui nhanh chóng trong giao dịch của Hoa Kỳ vào thứ Sáu, với việc tiền điện tử lớn nhất thế giới hầu như không đạt được mức tăng hàng tuần.

Theo dữ liệu được theo dõi bởi Coinglass , đợt bán tháo đã dẫn đến việc thanh lý 450 triệu USD, số tiền lớn nhất kể từ đợt bán tháo vào giữa tháng 4.

Thách thức 72.000 đô la trước đó vào thứ Sáu, bitcoin bắt đầu giảm giá vào buổi sáng ở Mỹ sau khi báo cáo việc làm của chính phủ trong tháng 5 mạnh hơn nhiều so với dự kiến ​​với 272.000 việc làm được thêm vào. Điều đó dường như đã làm tiêu tan hy vọng về việc Cục Dự trữ Liên bang sắp cắt giảm lãi suất, khiến lãi suất và đồng đô la tăng mạnh.

Làn sóng bán tháo bitcoin và tiền điện tử thực sự bùng nổ vài giờ sau đó khi Roaring Kitty tổ chức một buổi liveteam rất được mong đợi trên YouTube lần đầu tiên sau vài năm. Huyền thoại giao dịch có lẽ đã làm thất vọng những người đang chờ đợi một thông báo lớn nào đó và thay vào đó lại tỏ ra ít quan tâm ngoại trừ hy vọng rằng ban quản lý GameStop sẽ có thể biến công ty thành một thứ có giá trị lớn trong những năm tới.

Nguồn: coindesk