Mục tiêu tiếp theo của Bitcoin là $47,600

Bitcoin đã vượt qua một mức kháng cự quan trọng ngăn cản nó đạt được tiềm năng tăng giá.

Nhiều người nghi ngờ đã cố gắng bán tài sản trong những tuần gần đây, nhưng giá tiếp tục tăng. Dữ liệu từ Bybt cho thấy các vị thế short trị giá hơn 166 triệu đô la đã được thanh lý trong vài giờ qua. Có vẻ như việc phá vỡ mức 41.000 đô la đã dẫn đến một đợt short squeeze, đẩy BTC lên cao hơn nữa.

Nguồn: Bybt

Mặc dù có một số lý do kỹ thuật khiến xu hướng giảm trong trung hạn, nhưng tương lai ngắn hạn có vẻ tươi sáng.

Bitcoin đã lật đường trung bình động MA 100 ngày thành hỗ trợ một lần nữa và tạo ra một đỉnh cao hơn. Những phát triển này cho thấy rằng BTC hiện có áp lực mua mà nó cần để chạm vào MA 200 ngày ở mức 45.000 đô la và tiến xa hơn.

Tam giác giảm dần nơi Bitcoin breakout vào ngày 26/7 dự báo rằng đợt tăng giá gần đây sẽ kéo dài đến 47.600 đô la. Kết quả này sẽ phụ thuộc vào khả năng vượt qua MA 200 ngày của King Coin.

Nguồn: TradingView

Mặc dù các chỉ số kỹ thuật cho thấy MA 200 ngày có thể hoạt động như một ngưỡng kháng cự đáng kể trên con đường đi lên, nhưng lịch sử giao dịch cho thấy không có bất kỳ rào cản nguồn cung nào đáng kể ở phía trước. Khu vực quan tâm duy nhất có thể hấp thụ một số áp lực mua được thấy gần đây nằm trong khoảng từ 42.650 đô la đến 43.900 đô la.

Ở cấp độ này, gần 30.000 địa chỉ trước đây đã mua hơn 350.000 BTC.

Có thể các nhà đầu tư trong phạm vi giá này sẽ cố gắng hòa vốn ở các vị thế chưa được bảo lãnh của họ, do đó làm chậm xu hướng tăng của Bitcoin. Tuy nhiên, một sự gia tăng lệnh mua xung quanh mức giá hiện tại cho phép BTC vượt qua rào cản này có thể là điều duy nhất cần thiết để đạt được tiềm năng tăng giá.

Nguồn: IntoTheBlock